Bye

[DekAd] โดย Black&Pink


Bye

“ฉันมีเรื่องราวดีๆ ที่ทำให้ใครต้องอิจฉา ฉันมีเวลาดีๆ กับเพื่อนดีๆ ตลอดมา
และเมื่อคนอื่นๆ จะเป็นอย่างไร เธอยังมีความหมาย
คือความทรงจำงดงาม ที่ไม่มีเลือนราง…”

และแล้ว วันเวลาที่ก้าวเดินทางของพวกเราก็ต้องหยุดลง
ที่ผมใช้คำว่าหยุด ไม่ได้หมายความว่ามันจะจบลง หรือลาจากกันนิรันดร์
หากแต่เพียงว่า เป็นการหยุดเดินเพื่อพัก ปล่อยลมหายใจให้ยาว
พร้อมก้าวเดินต่อในเส้นทางของแต่ละคนที่ต่างกันไป

พวกเราหยุดเดิน ไม่ใช่เพราะไม่รักที่จะทำนิตยสารออนไลน์
ที่มีพี่ๆ น้องๆ ร่วมก้าวกับพวกเรามามากมายและยาวนานขนาดนี้
แต่จะทำอย่างไร ในเมื่อคนเราเมื่อเดินมานานๆ ก็ต้องมีหยุดพักข้างทาง
ดื่มน้ำ หรือว่านอนพักผ่อนก่อน ค่อยก้าวเดินต่อไป
ใช่…พวกเราเป็นเหมือนเพื่อนที่เดินทางด้วยกันมาไกล และขอแค่พักเหนื่อยเท่านั้น

ผมมั่นใจว่า นิตยสารออนไลน์ของเราไม่ได้หยุด หรือจบเพียงแค่นี้
ขอบคุณพี่ๆ น้องๆ ที่ให้โอกาส
ขอบคุณผู้อ่านทุกท่าน ที่อ่านงานเขียนบ้าๆ บอๆ ของผม
ขอบคุณโฆษณาดีๆ ที่ทำให้ผมพบไอเดียแปลกๆ ใหม่ๆ สารพัด
ขอบคุณอาวินทร์ เลียววาริณ ผู้เป็นดั่งแรงบันดาลใจของผม

และขอบคุณทุกๆ สิ่งที่อยู่ข้างทาง กับชีวิตที่ต้องดำเนินต่อไป

ขอขอบคุณในทุกมิตรภาพที่มอบให้ครับ

แล้วเราจะกลับมาพบกันใหม่อีกครั้ง

…………………………..

โฆษณานี้ เข้ากับอารมณ์ผมตอนนี้เลยครับ เลยเอามาฝากให้ชมกัน


[อ่าน DekAd ในฉบับอื่น] : [สารบัญ ฉบับส่งท้าย]

1 Responses to Bye

  1. nena พูดว่า:

    ขอบคุณแยอะจัง ..ยังอยู่ใกล้ๆมะได้ไปไหนกันไกลหรอกน่า

    ขอบคุณ ดำ&ชมพู สำหรับหลากเรื่องสร้างสรรค์เจ๋งๆ

    ที่นำมาฝากด้วยจ้า

ใส่ความเห็น