รวมกันเราแจ๋ว

 [DekAd] โดย Black&Pink

รวมกันเราแจ๋ว


รวมกันเราอยู่ แยกหมู่เราตาย!! มันหมายความว่าอย่างไร? เอาง่ายๆแบบไม่ต้องตีความเลยก็คือ มีเพื่อนไว้เป็นอุ่นใจที่สุด ผมเชื่อว่าน้อยคนนักที่จะชอบอยู่อย่างโดดเดี่ยวหรือจะมีชีวิตโดยไม่มีเพื่อนเลยซักคน ทุกๆคนย่อมมีเพื่อน จะมากจะน้อยก็ว่ากันไป มันก็เหมือนกับว่า…ทุกสิ่งในโลกนี้ ล้วนต้องการเพื่อน หรือส่วนผสมที่ลงตัวสำหรับของสิ่งหนึ่ง…ในชิ้นงานโฆษณาก็เหมือนกันครับ เราก็มีวิธีผสมปนเป ให้งานของเรามีเพื่อนหรืออะไรที่อยู่ด้วยกันแล้ว ชิ้นงานกลมกลืนเป็นหนึ่งเดียวกัน หรือสิ่งใดสิ่งหนึ่งที่ดูไม่น่าจะเข้าคู่กันที่สุด แต่กลับผสมรวมกันได้อย่างไม่ขัดเขิน เหมือนผมกับเธอคนนั้นที่บุคลิกภายนอกเรา แทบจะคู่กันไม่ได้เลย แต่กลับผสานหัวใจเป็นหนึ่งเดียวกันได้…(ไห้เวลาสำรอกหนึ่งนาที ก่อนไปชมงานที่จับเอาของสองสิ่งมาผสมแล้วเกิดเป็นชิ้นงานที่มีไอเดียบรรเจิดแจ่มแจ๋ว) ล้างปาก ล้างคอ ล้างหน้า ดื่มน้ำหรือยังครับ ยังรู้สึกเปรี้ยวๆอยู่ในลำคออีกหรือเปล่า…ถ้าคุณพร้อมแล้ว…เราจะตามไปดูกันเลยครับ

 

.

นี่เป็นโฆษณาของสถาบันฟิตเนสแห่งหนึ่ง เห็นแล้วทึ่งในไอเดียผสมนี้ไหมครับ

.

นี่ก็หยิบเอาสัญชาตญาณนักแข่งของคนเรามาใช้ได้อย่างกลมกลืนดีเหลือเกิน

.

เป็นไอที่ลอยขึ้นมาจากท่อระบายน้ำ แหม ถ้าเป็นบางประเทศแถวนี้ สงสัยได้มีขุดท่อ หรือล้อมคอกกันยกใหญ่ แต่ที่นี่เค้าเอามาเป็นไอเดียโฆษณาเก๋ๆได้เลย

.

สำหรับนักเล่นเกมโดยแท้ครับ เป็นโฆษณาของเครื่องเล่นเกมเพลย์สเตชั่น 2 ที่มาเลเซียเขา ก็ได้แต่ทึ่งว่าเอ่อ…เมิงคิดได้ยังไงกันฟระ -*-

.

นี่ก็เป็นอีกหนึ่งไอเดียว ที่เอาประโยชน์ของราวจับรถเมล์มาใช้ให้เกิดประโยชน์

.

อันนี้ออกแนวติดเรทไปหน่อยฮะ…เป็นโฆษณาประชดประชันของหนังสือพิมพ์แนวปาปารัซซี่ของฝรั่งเค้า

.

งาน Out door อย่างป้ายบิลบอร์ดก็เอามาเล่นได้นะฮะ เอากับมันสิ

.

โชว์กันไปเลย ว่าพลังของเรามันแน่แค่ไหน…

.

นอกจากจะเอาป้ายรถเมล์มาเล่น (อีกแล้ว) ยังเล่นกับคนที่นั่งรอด้วย .

 

.โฆษณาสถานสงเคราะห์เด็ก ที่เห็นแล้วรู้สึกน่ารักๆยังมีอีกมากมายครับ ที่เอาสิ่งสองสิ่งที่ต่างกันอย่างสิ้นเชิง เอามารวมกัน เกิดเป็นงานไอเดียวแจ่มๆได้ อย่างไรก็แล้วแต่งานเหล่านี้จะเกิดขึ้นมาไม่ได้เลยหากเหล่าครีเอทีฟไม่เจ้าชู้หลายใจ ที่ไม่ชอบแค่หนึ่ง แต่ขอเลียนแบบน้องพลับขอสอง (เก่าไปไหม?) เอาแต่ละอย่างมารวมกัน จนเป็นอะไรใหม่ๆสดๆ ให้เราได้ชมกันครับ


[อ่าน DekAd ในฉบับอื่น] | [สารบัญ – ก้าวฯที่ ๑๓]

3 Responses to รวมกันเราแจ๋ว

  1. cotton พูดว่า:

    อ่า ชอบไอเดียของ PS2 อะ คิดได้ไง เท่มาก
    อีกอย่าง ตัวฟองน้ำแบบกดแล้วดังเป๊าะเนี่ย
    คนเรายิ่งชอบกดกันด้วย

  2. ท่อตัน พูดว่า:

    เย้ยย ชอบๆ ภาพ สวยดี

  3. ป้ายโฆษณา พูดว่า:

    เจ๋งดีอ่ะ ฮาด้วย คนเค้าก็คิดเก่งเนอะ ผมว่านะ ไอเดียเค้าดีจริง ๆ *-*

ใส่ความเห็น

