แสร้งรัก

ice.jpg เรื่องเล่าจากที่สูง : พงษ์ปรัชญา

คุณนิยมการมีเพศสัมพันธ์ หรือ คุณนิยมการร่วมรัก?
สำหรับผม ผมนิยมการร่วมรัก!

นิยามและข้อแตกต่างสำหรับการมีเพศสัมพันธ์กับการร่วมรักสำหรับผมมีดังนี้
 การมีเพศสัมพันธ์ คือ การที่คุณและใครอีกคนร่วมกันประกอบกามกิจ และใครคนนั้นจะเป็นใครก็ได้
 การร่วมรัก คือ การที่คุณกับคนที่คุณรักร่วมกันประกอบกามกิจ และจะต้องไม่ใช่ใครก็ได้

คุณเคยร่วมประเวณีกับผู้ให้บริการในสถานบริการที่ไหนสักแห่งในประเทศนี้ไหมครับ?

คุณอาจจะประหลาดใจหากคุณยังไม่เคยล่วงล้ำเข้าไปในสถานที่ปลดเปลื้องอารมณ์ดิบดึกดำบรรพ์ ซึ่งติดตัวเราทุกผู้ทุกคนมาตั้งแต่เกิดว่าเหตุใดจึงมีสถานที่แบบนี้อยู่ทั่วทุกหัวระแหง และคุณจะยิ่งอัศจรรย์ใจยิ่งขึ้นไปอีกเมื่อคุณรู้ว่ายังมีผู้คนอีกนับไม่ถ้วนที่พร้อมจะก้าวเท้าเข้ามาประกอบอาชีพอันเก่าแก่ที่สุดในโลกอาชีพหนึ่ง

แต่นั่นก็คงไม่เท่าความอัศจรรย์ใจเมื่อครั้งที่ผมไต่ความสูงขึ้นไปอยู่บนทิวเขาอันเป็นปราการขวางกั้นพรมแดนระหว่างสองประเทศ ณ ที่นั้นธรรมชาติยังคงบริสุทธิ์ในมุมมองของผม แม้ว่าจะมีถนนสายหลักสายใหญ่ตัดผ่านไปถึงอำเภอแม่สะเรียง จังหวัดแม่ฮ่องสอนแล้วก็ตาม

สถานที่นั้นยังคงมีวิถีชีวิตแบบเกษตรกรรมอย่างเต็มรูปแบบ แม้ว่าที่ดินหลายผืนจะถูกนายทุนกว้านซื้อจับจองเพื่อผุดสร้างรีสอร์ตประดับดาวสักสองสามแห่งบ้างแล้ว แต่ผู้คนในที่นั้นยังคงมีมิตรภาพอันงดงามพร้อมมอบแด่คนแปลกหน้าเช่นผมอย่างที่ผมไม่เคยประสบที่ไหนมาก่อน

พวกเขาเป็นคนที่ผมไม่รู้จักแต่กลับต้อนรับขับสู้ผมเป็นอย่างดี ซึ่งอาจจะด้วยเหตุที่ว่าผมติดสอยห้อยตามมากับพี่ชายก็เป็นได้ แต่ไม่ว่าจะเป็นด้วยเหตุผลกลใด หนึ่งวันแห่งการเมามายก็มาบรรจบกับค่ำคืนอันเงียบสงัดแห่งชนบท และหากว่าหนึ่งวันนั้นยังเติมเต็มความสุขได้ไม่สาแก่ใจนัก พวกเขาก็มีสถานที่อีกแห่งหนึ่ง เป็นที่ที่รองรังสำหรับการตักตวงความสุขในยามสงัด

แล้วพวกเขาก็พาผมไปสถานที่นั้น สถานที่ปลดเปลื้องอารมณ์ดิบแห่งบรรพกาล

ใครกันจะเชื่อว่าที่อันห่างไกลเช่นนั้นจะมีสถานที่อย่างนี้ถือกำเนิดขึ้นมา ชุมชนอันกระจิริดนี้เป็นชุมชนที่การเผยแพร่ข่าวสารนั้นรวดเร็วยิ่งกว่าอินเตอร์เน็ตไฮ-สปีด ใครกันจะเชื่อว่า ณ ที่อันห่างไกลเช่นนี้จะมีสถานที่อย่างนี้ถือกำเนิดขึ้นมา!

คุณนิยมการมีเพศสัมพันธ์ หรือ คุณนิยมการร่วมรัก?
สำหรับผม ผมนิยมการร่วมรัก!ice5.jpg

แต่แล้วผมก็ถูกจับยัดเข้ามาอยู่ในห้องสี่เหลี่ยมขนาดสามคูณสามเมตร ด้านบนมีพัดลมเพดานหมุนอยู่อย่างเชื่องช้า ลึกเข้าไปเป็นประตูห้องน้ำทำด้วยไม้เก่า ๆ ผุพังและมีคราบเชื้อราฝั่งรากลึกมานานนมส่งกลิ่นอับชื้นโชยแผ่วเจือจางมาในบรรยากาศมัวซัว ผมมั่นใจว่ามีใครสักคนอยู่ในห้องน้ำนั้น และยังไม่ทันที่ผมจะได้พิสูจน์ความเชื่อของผม บานประตูบานนั้นก็เปิดออกพร้อมกับการปรากฏกายของผู้หญิงที่มีผ้าเช็ดตัวพันกายมาอย่างฉาบฉวย เธอยิ้มให้ผมอย่างเป็นกันเองแล้วเยื่องกรายย้ายร่างเข้ามา –

ยิ่งอยู่ใกล้ยิ่งทำให้ผมเห็นเรือนผมอันดกดำหยักศกเป็นลอนยาวสลวยไปจนจรดกลางแผ่นหลังอันบอบบาง ยิ่งเธอใกล้เข้ามายิ่งทำให้ผมเห็นดวงหน้าอันกลมรีรูปไข่รับกับลำคอเรียวระหง ทั้งคิ้วทั้งดวงตาต่างคมเข้มคล้ายจะช่วยกันขับแข่งความงดงามบนใบหน้านั้นให้งดงามมากยิ่งขึ้น ริมฝีปากสีแดงสดจากลิปสติกราคาถูกเผยรอยยิ้มเปิดเผยจากเจ้าของรูปปากอันจิ้มล้ม เธอไม่มีความเหนียมอาย

ดวงตาคู่นั้นจับจ้องมาที่ผมซึ่งกำลังนั่งเอาหน้าขาทั้งสองข้างหนีบมือตัวเองแล้วบิดไปบิดมาอยู่ปลายเตียงนอนขนาดคิง-ไซส์อย่างเหนียมอาย เพราะขณะนั้นเธอได้มายืนอยู่ตรงหน้า และผ้าเช็ดตัวผืนนั้นก็ได้หลุดร่วงไปจากเรือนกายของเธอแล้ว

ผมจ้องมองเรือนร่างอันเปลือยเปล่าของเธออย่างตื่นตะลึง ผมเคยเห็นทรวดทรงองค์เอวที่หมดจดไร้ที่ติอย่างนี้ก็แต่ในเว็บไซต์ที่มีอยู่ดื่นดาษ ไม่เคยคาดคิดมาก่อนเลยว่าวันหนึ่งผมจะมีโอกาสได้ชื่นชมกับทรวดทรงองค์เอวแบบหมดจดไร้ที่ติแบบนี้โดยที่ไม่ต้องคลิกค้นหาในอินเตอร์เน็ต แล้วสติของผมก็ถูกเรียกกลับคืนมาอีกครั้ง เพราะเธอกำลังโอบกอดต้นคอของผมอยู่ ผมรู้สึกได้ถึงแรงกดทับจากเนินเนื้อถันทั้งสองที่กดแนบแน่นอยู่บนแผ่นอกของผม ผมได้ยินเสียงกระซิบแผ่วเบาที่ข้างหูเป็นภาษาไทยหากแต่สำเนียงแปลกแปร่ง เธอถามผมว่า “รักฉันไหม” ผมอึกอักและนิ่งเงียบไม่ตอบคำถามนั้น อารมณ์ดิบดึกดำบรรพ์ที่ติดตัวมาตั้งแต่เกิดของผมเริ่มเตลิดชนิดหากไม่กู่เรียกคงไม่มีทางย้อนกลับ ความต้องการบางอย่างมันต้องการถูกปลดปล่อย มันต้องการถูกปลดปล่อยในเรือนร่างอันเปลือยเปล่าของเธอ

เธอส่งเสียงกระซิบแผ่วเบาที่ข้างหูของผมอีกครั้งว่า “รักฉันไหม” ผมจะต้องเอ่ยคำว่ารักให้เธอฟังเสียก่อน เธอจึงจะยินยอมพร้อมใจที่จะกักเก็บความปรารถนาของผมเอาไว้ในเรือนร่างของเธอ

ผมอึกอักและนิ่งเงียบไม่ตอบคำถามนั้นของเธอ

คุณนิยมการมีเพศสัมพันธ์ หรือ คุณนิยมการร่วมรัก?
สำหรับผม ผมนิยมการร่วมรัก! •

kaawss.jpg

2 Responses to แสร้งรัก

  1. สวรรค์เสก พูดว่า:

    ทิดชู่! ทิดชู่อยู่ไหน ขอผมด่วน
    เดี๋ยวๆ ขอเช็ดกำเดาก่อน

    แหมท่านพี่ก้อ บรรยายมาซะเห็นภาพ เห็นผ้าเห็นผ่อนหลุดหมด เรื่องกำลังจะไปได้สวยอยู่แล้วเชียวมาหยุดเอาซะดื้อๆ ทำเอาเกล้าเซ็งเป็ดเลย

    “สำหรับผู้ชายบางคน เขาไม่เคยนอกใจผู้หญิงที่เขารัก อาจมีบ้างที่นอกกาย”

    ใครพูดประโยคนี้เอาไว้ก็ไม่รู้ครับท่านพี่ ผมลืมไปแล้ว แต่มันน่าจะอนุโลมปฏิโลมเข้ากันได้กับคำถามที่ท่านพี่ทิ้งเอาไว้นั่นกระมังว่า “คุณนิยมการมีเพศสัมพันธ์ หรือ นิยมการร่วมรัก?”

    ผู้ชายร้อยทั้งร้อย อุ๊ย! ลืมไปผมเป็นคนดีนี่น่า งั้นร้อยละเก้าสิบเก้าก็แล้วกัน เว้นผมไว้สักคนนะ นิยมการร่วมรักทั้งนั้นแหละพระคุณพี่ แต่…

    แฮ่ม! หากมีโอกาสร่วมเพศสัมพันธ์ก็มักจะไม่ทิ้งความนิยมนั้น

    ดูคุณเธอผู้นั้นสิ ยังเซ้าซี้ถามท่านพี่อยู่ได้ว่า “รักฉันไหม?” ทั้งๆ ที่ไม่ว่าท่านพี่จะตอบไปยังไงก็ตาม ก็ต้องเสร็จเธออยู่แล้ว แต่เธอก็ยังต้องการความรัก คำว่า “ผมรักคุณ,ฉันรักเธอ” จึงเป็นเพียง “ลมผงชูรส” ที่เธออยากได้ยินอะไรเพราะๆ ให้เหมาะกับการเจาะไข่เยี่ยวม้าเท่านั้นเอง

    ไอ้สัญชาตญาณการสืบพันธ์นี่ ไม่เข้าไทยออกกะเหรี่ยงหรอกท่านพี่ ไม่นับพวกสัตว์ที่ไม่ต้องมีความรักกันล่ะ พอถึงฤดูผสมพันธ์มันก็จะรู้เรื่องของพวกมันเอง

    อีกความเห็นแก่ตัวหนึ่งที่น่าเกลียดมากคือ เทวดาครับ เทวดาตนหนึ่งจะมีนางฟ้าเป็นบริวารถึงห้าร้อย ผมไม่แน่ใจว่าเป็นเรื่องจริงหรือเปล่า แต่ในชาดกจะมีเรื่องทำนองนี้เยอะมาก ซึ่งถ้าหากเป็นเรื่องจริง งั้นก็แปลว่าเพศชาย ฝ่ายผู้ ไอ้เทพบุตร ก็คือเพศที่เห็นแก่ตัวต่อการมีเพศสัมพันธ์

    เอ…หรือว่าขณะที่มีเพศสัมพันธ์ เพียงแค่พลิกจิตให้คิดรักเธอผู้นั้นหน่อยเดียว ก็กลายเป็นการการร่วมรักได้แล้ว วุ้ย! ยิ่งคิดยิ่งน่ากลัวใจตัวเองไปใหญ่แล้ว

  2. โจนาธาน พูดว่า:

    คุณนิยมการมีเพศสัมพันธ์ หรือ คุณนิยมการร่วมรัก?
    สำหรับผม นิยมทั้งสองอย่าง!

    ท่วา

    อย่างแรกน่ะ กับคนแปลกหน้ายังไม่เคย…แค่เฉียด

    พระเจ้า !!!!

ใส่ความเห็น

